Nam Mô Đại Bi Quan Thế Âm Bồ Tát

Nam Mô Đại Từ Đại Bi Quan Thế Âm Bồ Tát
Mình hãy cố học cách sống thản nhiên
Giữa đường đời đầy muộn phiền giông gió
Học cách sống bớt lo âu trăn trở
Để cuộc đời rạng rỡ một niềm tin.
Mình hãy cố học cách biết lặng im
Những gì cần tự con tim bày tỏ
Lặng nghe lòng để cho mình thấu rõ
Kiếp nhân sinh vốn quán trọ thôi mà.
Từ bây giờ thỉnh thoảng hãy đi xa
Để thưởng thức những gì là khao khát
Xem quanh mình có bao nhiêu điều khác
Kiến thức nhiều như hạt cát mênh mông.
Từ bây giờ mình sẽ không đếm đong
Với những gì mà lòng còn vương vấn
Thời gian trôi một ngày sẽ rất ngắn
Đếm làm gì cho vướng bận sân si.
Từ bây giờ cần học cách từ bi
Người với người chẳng có gì hơn kém
Hãy cố gắng sống sao cho trọn vẹn
Mắt nhắm rồi hẹn hai chữ ...bình an.
Nam mô a Di Đà Phật 🙏🙏🙏
  Chủ Đề: 

No comments