Gợi cảm là giả?

Có một minh tinh, bạn xem, cô gái này tên là Marilyn Monroe, rất đẹp, rất nhiều người nhìn thấy người đẹp đều có biểu hiện giống như vậy, bạn xem, cô ấy đẹp thật, háo sắc. Đó là giả, sự khoái lạc của bạn, sự kích thích của bạn, tất cả điều đó đều là giả hết, tại vì sao vậy? Là vì nó không thể dài lâu, sự thật của dài lâu là gì vậy? Là tử vong, là tai nạn, chúng ta có thể xem, đây là hình ảnh khi cô ấy bị chết, chẳng phải là bạn nói cô ấy rất đẹp,
cô ấy gợi cảm hay sao? Gợi cảm là giả, chết là thật, khoái lạc là giả, đau khổ là thật, tai nạn là thật. Marilyn Monroe tuổi đời vẫn còn trẻ trung, tại vì sao cô ấy là chết thảm như vậy, chết sớm như vậy, rất nhiều bộ phim khiêu dâm đều do cô ấy đóng vai diễn, cô ấy đóng vai chính, vậy thì làm sao mà có quả báo tốt được.
Bạn dạy người khác nhục dục, dạy cho người khác dâm loạn. Hình ảnh này của cô ấy, tình trạng chết của cô ấy, mọi người chúng ta nhất định phải nhớ cho kỹ, khi bạn nhìn thấy người đẹp thì bạn liền nhớ đến hình ảnh này, tai nạn là thật, chạy không thoát, là báo ứng.
(...)
* TÁC HẠI CỦA PHÓNG TÚNG TÌNH DỤC - THẦY TRẦN ĐẠI HUỆ
Rất chính xác ạ, NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT, Đúng vậy, người xưa nói” Vạn ác dâm vi thủ” quả không sai.
  Chủ Đề: 

No comments