Bức tranh bán với giá 30 triệu Euro.

Bức tranh bán với giá 30 triệu Euro.
This painting of a young woman breastfeeding an old man in a prison cell was sold for Euros 30 million. The painting may look perverse but the story behind is from historical records.
The poor man was sentenced to "death by starvation" for stealing a loaf of bread during the reign of Louis XIV in France. The woman was his only daughter and the only visitor to his cell. She was allowed to visit him daily but was frisked thoroughly such that no food was taken in. When after 4 months the man still survived with no weight loss, the authorities were perplexed and started spying on her in the cell and to their utter astonishment found her to breastfeed her father to the fullest sharing her baby's milk.
The judges then realizing the compassion and love of the woman for her father, pardoned the father and set him free.
This piece of history brings into focus how deep is a woman's compassion in our daily lives that men often tend to overlook.
❤️ Bức tranh vẽ một phụ nữ trẻ đang cho một ông già bú trong phòng giam được bán với giá 30 triệu Euro. Bức tranh có thể trông đồi trụy nhưng câu chuyện đằng sau lại là từ những ghi chép lịch sử.
Người đàn ông tội nghiệp bị kết án "chết đói" vì ăn trộm một ổ bánh mì dưới thời vua Louis XIV ở Pháp. Người phụ nữ này là con gái duy nhất của ông và là vị khách duy nhất tới phòng giam của ông. Cô được phép đến thăm anh ta hàng ngày nhưng bị kiểm tra kỹ lưỡng đến mức không được mang thức ăn vào.
Sau 4 tháng, người đàn ông vẫn sống sót mà không giảm cân, chính quyền đã bối rối và bắt đầu theo dõi cô trong phòng giam và vô cùng ngạc nhiên khi thấy cô cho cha mình bú sữa mẹ một cách tối đa và chia sẻ sữa của con mình. Sau đó, các thẩm phán nhận ra lòng trắc ẩn và tình yêu của người phụ nữ dành cho cha mình nên đã ân xá cho người cha và trả tự do cho ông.
Đoạn lịch sử này cho thấy lòng trắc ẩn của người phụ nữ sâu sắc đến mức nào trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta mà đàn ông thường có xu hướng bỏ qua.
  Chủ Đề: 

No comments