Best Video of The Day !!!

Adi di đà phật. Kiếp này bị bệnh tật nặng nề là do nghiệp mà báo của bao đời trước mình gieo nên ,thì kiếp này mình sẽ nhận những thành quả mà mình đã gieo mầm.. Adi đà phật. Hãy tu tâm niệm phật mỗi ngày để nghiệp báo của mình mau hết. Theo lời đức thế tôn dạy bản thân mình gieo nghiệp thì chỉ có bản thân mình tự cứu lấy chính của bản thân mình ,chứ không ai cứu được mình hết đừng trông chờ vào ai cứu mình. Vì bản thân họ có thể nghiệp còn nặng hơn bản thân mình thì làm sao họ cứu được mình .Ráng tu tập niệm phật. 5 Giữ giới pháp phật dạy .bố thí cho người khó khăn hơn mình ,tùy vào khả năng của mình không bắt buộc là phải bố thí nhiều mới được phước ,giống như bọn xàm tăng mỗi ngày lên ra rã kêu tăng ni phật tử cúng dường nhiều chừng nào tốt chừng nấy đâu. Bố thí từ tâm của chúng ta .thì sẽ thấy được sự diệu kỳ của ánh sáng phật pháp nhiệm màu. adi đà phật
  Chủ Đề: 

No comments