Diễn Viên Thẩm Thúy Hằng - Tứ Đại Mỹ Nhân Sài Gòn Xưa


Diễn Viên Thẩm Thúy Hằng - Tứ Đại Mỹ Nhân Sài Gòn Xưa

Thẩm Thúy Hằng là một trong Tứ đại mỹ nhân của Sài Gòn thập niên 60-70 thế kỷ trước. Ngoài 3 cái tên Thanh Nga, Kiều Chinh, Kim Cương thì Thẩm Thúy Hằng có nhan sắc vượt ra ngoài biên giới Việt Nam. Vẻ đẹp và tài năng giúp bà nhận được lời mời đóng phim của các nhà sản xuất đến từ Mỹ, Thái Lan, Hong Kong, Nhật Bản, Đài Loan...

Năm 1958, bà tham gia bộ phim “Người đẹp Bình Dương”, lập tức đưa bà lên hàng ngôi sao. Cát-sê thời đó trả cho bà mỗi khi tham gia một phim nào đó lên tới cả cân vàng.

Vẻ đẹp hút hồn vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa kiêu sa sắc sảo, vừa tự nhiên, dịu dàng khiến không biết bao gã đàn ông thời đó si mê và theo đuổi bà.
Đứng trên đỉnh cao của tiền bạc và danh vọng nhưng cuộc sống riêng của Thẩm Thúy Hằng lại khá nhiều bi kịch. Bà từng bị gia đình ép kết hôn với một người mình không yêu, để rồi cuộc hôn nhân tan vỡ và minh tinh trở thành mẹ đơn thân khi mới 24 tuổi.

Sáu năm sau, bà lên xe hoa lần thứ hai, lần này là cuộc hôn nhân hạnh phúc với người đàn ông bà yêu và kính trọng. Chính vì vậy nên sự ra đi của ông vào năm 2003 là mất mát to lớn đối với Thẩm Thúy Hằng, bà lẻ bóng từ đó.
Đêm 6/9/2022, bà qua đời tại nhà riêng ở TP.HCM, hưởng thọ 82 tuổi.
  Chủ Đề: 

No comments