Cờ Vàng Tung Bay Trong Ngày Diễn Hành Dorchester Day - Boston, MA


Hơn 40 năm từ khi người Việt tị nạn cộng sản tái định cự tại khu vực Dorchester, từ một thành phố ít người dám đi ra ngoài vào ban đêm đã trở một trung tâm văn hóa, kinh tế phồn thịnh thuộc khu vực thành phố Boston, thủ phủ của tiểu bang Massachusetts, nơi đây không ít thì nhiều mỗi người gốc Việt đặt chân đến mảnh đất tự do điều biết đến qua khu vực này. Và để hòa mình vào ngày sinh nhật của Dorchester, hàng năm có rất nhiều nhóm từ cộng đồng người Việt tham gia vào buổi diễn hành hàng năm. Trường Giang đã có mặt tường trình sự kiện này như sau xin mời quý vị cùng theo dõi.

Quý vị hãy ủng hộ SBTN bằng cách liên lạc với các hãng Cable địa phương hoặc Directv ở số 1 866 687 7109 để bắt đài SBTN hoặc có thể xem SBTN qua hệ thống SBTN GO với giá $9.99 một tháng hoặc $99.99 một năm. Xin hãy vào trang nhà WWW.SBTNGO.COM để biết thêm chi tiết. Quý vị có thể download SBTN Go App trên Iphone, Ipad, Android phone, Chromecast, Apple TV, Android TV, Amazon Fire TV, Roku TV và Xbox One.

Những sản phẩm lưu niệm của SBTN. quý vị có thể mua ủng hộ để chúng tôi tiếp tục gìn giữ và bảo tồn văn hóa Việt Nam tại hải ngoại.
www.sbtnhomeshopping.com
  Chủ Đề: 

No comments