Bồ Nhí Thật Thà!

Audio: BỒ NHÍ THẬT THÀ!
Lão nghĩ thế nào mà rước con bé chưa đầy 20 tuổi qua đây làm vợ?
- Nó rất là thật thà, nên tui mới rước nó qua Mỹ !
- Làm sao lão biết là nó thật thà ?
- Thì lúc trước khi lấy nó, tui có hỏi "
"Tại sao em chỉ bắng tuổi cháu nội tui, mà em lại chịu lấy tui ?
Nó nói tại vì gia đình nó nghèo quá nên mới lấy tui cho thoát khỏi cảnh nghèo.
- Chỉ vì nó than nghèo mà lão cho nó là ... thật thà ?
- Tui cũng thử lòng nó thêm . Tui hỏi nó:
" Lúc đưa em sang Mỹ, em bỏ tui đi lấy mấy thằng trẻ cỡ tuổi em thì sao ?
Nó mới trả lời: " Em đợi được, vì sức ông cũng chỉ sống tối đa 7 năm là cùng !".
Tui gặn hỏi nó thêm : " Lỡ 5 năm sau em vào được quốc tịch Mỹ .
Em không chịu đợi, bỏ tui sớm hơn thì sao?
Nó suy nghĩ một lát rồi trả lời :
"Nói ông đừng giận , sức ông sống một mình thì kéo dài được 7 năm .
Chứ sống chung với em, thì em nghĩ ông thọ được 1 năm là cũng mừng lắm rồi!"...
  Chủ Đề: 

No comments